Sinh hoạt Giáo lý viên

MỪNG TẾT TRUNG THU - 2016

  • Thứ ba, 17:17 Ngày 13/09/2016 .
  • MỪNG TẾT TRUNG THU - 2016

     

    Trong không khí hân hoan náo nức vui mừng của những ngày Tết Trung Thu (tết của các em thiếu nhi, nhi đồng). Thứ năm, ngày 15/9/2016 (tức ngày 15/8 âm lịch).

    Từ 17h30, khuôn viên nhà thờ giáo xứ đã tề tựu đông đảo các em thiếu nhi với những nét mặt hân hoan vui tươi, trên tay là những chiếc đèn ông sao, những chiếc đèn lồng của ngày Tết Trung Thu với nhiều màu sắc đầy rực rỡ và lung linh ánh đèn muôn màu.

    Đúng 18g00, Các em thiếu nhi đã được các anh chị trong Ban giáo lý tập hợp theo các khối lớp: lần lượt tiến vào thà thờ để tham dự thánh lễ.

    Thánh lễ Đồng tế với sự hiện diện HĐMV, các ban ngành Đoàn thể, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Hạnh Thông Tây cầu nguyện cho các em thiếu nhi, nhi đồng trong giáo xứ.

    Sau thánh lễ, Cha Sở Giuse Phạm Đức Tuấn, Cha phó Giuse Đình Quang Lâm, khai mạc chương trình đêm liên hoan văn nghệ mừng Tết Trung Thu cho các em với chủ đề: "Vầng Trằng Cổ Tích". Tiếp đó, các em thiếu nhi đã được tận hưởng niềm vui "ngày Tết Trung Thu" của mình bằng chương trình múa Lân và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cây nhà lá vườn do chính các em thiếu nhi cùng các anh chị giáo lý viên, giới trẻ trình diễn. Các tiết mục đã được các khán giả tán thưởng qua các tràng pháo tay vang dội. Niềm vui như được nhân đôi trong ngày Tết Trung Thu, khi mỗi em thiếu nhi, nhi đồng trong giáo xứ được cha mẹ đưa đến đều nhận được một món quà nhỏ của giáo xứ gửi tặng.

    Xin chúc các em một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Cầu chúc cho tâm hồn các em luôn tươi đẹp như ánh trăng rằm, luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu để tuổi thơ các em có nhiều niềm vui và ký ức thật đẹp.

    Ban Biên Tập

    Bài viết khác liên quan

    Phục vụ lời Chúa

    Sun
    Mon
    Tue
    Wed
    Thu
    Fri
    Sat
    1

    2

    3

    4

    5

    6

    7

    8

    9

    Kết nối facebook